Trước xu thế quay về với thiên nhiên và lành mạnh với sức khỏe của người tiêu cùng trên thế giới, ngành thương mại dịch vụ, bán lẻ cũng buộc phải thay đổi để hòa nhập. Đây cũng chính là khởi nguồn của xu hướng mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng hay Retail Therapy – mô hình mua sắm chữa lành tinh thần. 

  • Mô hình mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng 

“Retail Therapy” là một liệu pháp trị liệu tâm lý nổi tiếng được áp dụng trong ngành thương mại dịch vụ và giới tâm lý học. Một khảo sát đã chỉ ra rằng, mua sắm không chỉ giúp con người hạnh phúc hơn mà còn giảm stress và chống lại những nỗi buồn kéo dài. 

Retail Therapy là xu hướng được ưa chuộng của ngành thương mại dịch vụ

Retail Therapy là xu hướng được ưa chuộng của ngành thương mại dịch vụ

Trong khi, “Eco Therapy” lại là liệu pháp chữa lành bởi thiên nhiên bằng cách tham gia các hoạt động ngoài trời, dựa trên tiền đề trân trọng những điều tạo hóa ban tặng và nâng niu bản thân. 

Còn nếu kết hợp Retail Therapy cùng Eco Therapy thì sẽ nhận được đáp số chính là một mô hình mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng gây sốt trong những năm gần đây của ngành thương mại. 

Trong bối cảnh tâm lý hành vi người tiêu dùng chuộng cuộc sống cân bằng và thích quay về với thiên nhiên; thì mô hình mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng với các hoạt động ngoài trời mang tính thư giãn, chữa lành trở thành xu thế là kết quả tất yếu. 

Minh chứng, mô hình mua sắm ngoài trời tại Ala Moana được đặt tại bãi biển Ala Moana (Hawaii) hàng năm thu hút đến 48 triệu lượt khách và còn được CNCB bình chọn là trung tâm thương mại đắt giá bậc nhất nước Mỹ với định giá lên đến gần 6 tỷ USD. 

Cũng phát triển theo mô hình mua sắm này, Public Fair lại mang về cho khu vực Gold Coast (Australia) 11 triệu lượt khách kèm theo doanh thu hàng năm khoảng 900 tỷ AUD.

Mô hình mua sắm ngoài trời Bal Harbour

Mô hình mua sắm ngoài trời Bal Harbour

Dễ thấy, điểm chung của hầu hết những tổ hợp nổi tiếng trên đều được đặt tại các thiên đường du lịch biển hàng đầu, sở hữu lợi thế về thiên nhiên với những bãi biển trải dài, thảm thực vật xanh mát khoáng đạt, khí hậu nhiệt đới ôn hòa quanh năm. Bên cạnh đó, các điểm đến này còn có những khu nghỉ dưỡng hạng sang hay loạt lễ hội vui quên lối về suốt 265 ngày bên bãi biển. 

Đặc biệt, nếu so sánh với Việt Nam, đảo Ngọc Phú Quốc chính là một thành phố hội tụ hầu hết điều kiện tự nhiên, sinh thái để phát triển mô hình mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng này. 

  • Sun Group tiên phong đưa mô hình mua sắm xu hướng đổ bộ đảo Ngọc 

Phú Quốc từ lâu đã được mệnh danh là một hòn đảo “rừng vàng biển bạc”, khí hậu nhiệt đới nắng ấm, ôn hòa quanh năm; đường bờ biển dài khoảng 150km với nhiều bãi biển đẹp như Bãi Kem, Bãi Dài hay Bãi Sao,.. cùng diện tích rừng xanh lên đến 37.430 ha, chiếm 64,15% diện tích chung toàn đảo và hệ sinh thái tự nhiên phong phú. 

Xét về điều kiện khí hậu, hệ sinh thái tự nhiên, Phú Quốc có không ít điểm chung tương đồng với Hawaii, Miami hay Gold Coast,.. – những “thủ phủ” du lịch của thế giới, đón đầu xu hướng phát triển mô hình mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng. 

Được biết, với sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất” cùng tâm huyết phát triển đảo Ngọc, sau thành công của loạt dự án như Sun Grand City Hillside, Sun Tropical Village, Hon Thom Paradise Island, Sun Secret Valley,… Sun Property (thành viên Sun Group) sẽ tiếp tục tiên phong đem công thức “bất bại” của những bãi biển thiên đường trên thế giới và bổ sung mảnh ghép còn thiếu này đến với thành phố đảo qua mô hình mua sắm bên cạnh bãi biển lễ hội mang chất nghỉ dưỡng khác biệt, độc đáo tại Bãi Sao. 

Sun Property sẽ đem mô hình mua sắm chữa lành Retail Therapy đến với Bãi Sao

Sun Property sẽ đem mô hình mua sắm chữa lành Retail Therapy đến với Bãi Sao

Đến với mô hình mua sắm này tại dự án Bãi Sao Phú Quốc, du khách sẽ được lạc bước vào những cửa hiệu chan hòa ánh sáng tự nhiên với không gian mở, những tán cây rợp bóng, có mùi hương của cây cỏ và hoa tươi,.. để thỏa sức ước thử những bộ cánh sang trọng, thưởng thức bữa trưa trong không gian đậm nét văn hóa bản địa, check-in cùng ly cà phê trong khu vườn nhiệt đới đầy sắc màu hay trải nghiệm xem phim trong khu rừng rộng lớn,.. 

Chưa kể, không chỉ có khu mua sắm rộng lớn đem đến sức sống thương mại sầm uất, tại đây, du khách sẽ còn được trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng với các sản phẩm bất động sản cao cấp, tĩnh lặng bên triền đồi cùng những lễ hội, chuỗi sự kiện âm nhạc sôi động và hệ thống tiện ích đẳng cấp. Tất cả vừa vặn tạo ra chuỗi trải nghiệm “đắt giá”, định hình chân dung Bãi Sao “quốc tế” rộn ràng và phồn hoa suốt 365 ngày. 

Sau hơn nửa thập kỷ “làm đẹp” và kiến tạo Bãi Kem từ một bãi biển không dịch vụ, không du lịch thành điểm đến nghỉ dưỡng của giới thượng lưu khắp thế giới; Sun Group được kỳ vọng sẽ thành công khi bắt tay “làm đẹp” Bãi Sao. Để một ngày, Bãi Sao đặt chân lên bản đồ du lịch với diện mạo của một bãi biển lễ hội, thương mại và chất nghỉ dưỡng khác biệt.

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226

Chuyên mục: Uncategorized

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG HÀNG - BẢNG GIÁ - ƯU ĐÃI ĐANG ÁP DỤNG

SUN SECRET VALLEY