Với làn sóng mạnh mẽ khách du lịch ghé thăm thành phố đảo, nhiều thương hiệu nhà hàng, cafe, bar lounge,.. đã “đổ bộ” hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc để tìm kiếm vị trí kinh doanh thuận lợi trong năm 2022. 

1. Thương hiệu F&B và những mô hình dịch vụ “cực chất” tại hệ sinh thái Sun Group

Kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2021, lĩnh vực kinh doanh thương mại của Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tích cực kết nối để đưa những thương hiệu cao cấp và chất lượng trong lĩnh vực F&B, dịch vụ và giải trí tới kinh doanh tại hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc. Theo đại diện Sun Property, hiện tại, thị trấn Địa Trung Hải đã ghi nhận một loạt nhà hàng chốt kế hoạch triển khai kinh doanh trong năm nay. 

Nhiều thương hiệu tên tuổi đến với hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc

Nhiều thương hiệu tên tuổi đến với hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc

Nằm sát bờ biển, Yushima Restaurant là nhà hàng đầu tiên đã đi vào kinh doanh đón khách, tiếp đó Cơm niêu Việt – Buffet hải sản, Sunset Seafood, Sorento Restaurant, Runam Coffee cũng sẽ đi vào hoạt động đón khách trong tháng 7 tới. 

Bên cạnh chuỗi nhà hàng với đa dạng phong cách ẩm thực, những thương hiệu đặc sắc khác cũng đồng loạt ký kết hợp tác với Sun Property để tiến hành khai trương trong năm 2022, đó là Teatro Club, Vicolo Wine & Bistro, Wine Poli,.. 

Bên bờ biển Bãi Kem, nơi Sun Group đang vận hành chuỗi nghỉ dưỡng và khách sạn hạng sang như New World Phu Quoc Resort, JW Marriott Emerald Bay,.. các thương hiệu nhà hàng, bar, lounge đáng chú ý cũng đã đồng loạt mở cơ sở kinh doanh nhằm tận dụng nguồn khách cao cấp tại đây. 

 Bãi Kem là điểm kinh doanh giàu tiềm năng với tệp khách cao cấp

Bãi Kem là điểm kinh doanh giàu tiềm năng với tệp khách cao cấp

Nổi bật là thương hiệu Draft Beer với nhà hàng ngay trung tâm và sát biển. Ann Seafood mở cửa từ năm 2021 tiếp tục sửa chữa và quảng bá để đón khách mùa hè này. Trong khi đó Zen Restaurant, Wet Stories Lounge,.. cũng đang gấp rút hoàn thiện cơ sở vật chất và nhân sự để mở cửa kinh doanh đón khách đầu quý IV/2022. 

Đại diện Sun Property chia sẻ, việc thu hút các thương hiệu F&B, dịch vụ và giải trí tầm cỡ đến kinh doanh tại hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc là bước đi của Sun Property nhằm “thắp sáng” những khu phố thương mại, bổ sung trải nghiệm cho cư dân và du khách đến với thành phố đảo. 

 “Thị trấn Địa Trung Hải” hứa hẹn sự sôi động trong tương lai gần

“Thị trấn Địa Trung Hải” hứa hẹn sự sôi động trong tương lai gần

Theo báo cáo của Sở Du lịch Kiên Giang, tháng 06/2022, Phú Quốc ước đón 435.532 lượt khách tham quan du lịch; lũy kế 6 tháng đầu năm đạt 2,4 triệu lượt, tăng 50,1% so cùng kỳ, đạt 63,1% so với kế hoạch năm 2022. Thống kê sơ bộ cho thấy, các chuyến bay nội địa tháng 6 đến tháng 8/2022, bao gồm đến Phú Quốc đã lấp đầy trên 80%. Đặc biệt, chuyến TP.HCM – Phú Quốc được quan tâm nhiều nhất hè này. 

2. Sun Secret Valley – Điểm đến tương lai của các thương hiệu đình đám tại Phú Quốc 

Sun Secret Valley với những giá trị đặc biệt sẽ là mảnh ghép tiếp theo bổ sung vào hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc. 

Tọa lạc tại Bãi Dài – Bãi biển hoang sơ quyến rũ nhất hành tinh cùng vị trí đắc địa liền kề và dễ dàng kết nối điểm đến du lịch đã hiện hữu. Ở Sun Secret Valley, những căn biệt thự – shophouse mang lại trải nghiệm wellness, ẩn mình giữa thiên nhiên, tạo nên một xu hướng riêng. 

Với thế mạnh về vị trí, kiến trúc, đặc biệt là sự tinh tế đặc trưng của thương hiệu Sun Group, Sun Secret Valley sẽ mang đến cho khách hàng chất sống và đầu tư khác biệt. 

Sun Secret Valley - Mảnh ghép mới hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc 

Sun Secret Valley – Mảnh ghép mới hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc 

Chính vì thế, trong tương lai, tổ hợp nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ Sun Secret Valley sẽ trở thành điểm đến tiếp theo của các thương hiệu F&B, giải trí, dịch vụ xa xỉ khi chính thức đi vào vận hành. 

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG HÀNG - BẢNG GIÁ - ƯU ĐÃI ĐANG ÁP DỤNG

SUN SECRET VALLEY